4000000Đ - 8000000Đ / Tháng
Vị trí
92 ngõ 158 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, HN
Loại
Toàn thời gian
Tình trạng
Mở
Làm việc ở quán chay Thực dưỡng giờ hành chính, có thể phụ bếp, có thể đóng hàng...Môi trường làm việc vô cùng thoải mái và lúc nào cũng tràn ngập năng lượng yêu thương.
Ăn trưa tại quán và có nhiều cơ hội học hỏi về cách ăn, cách nấu thực dưỡng, cách sống thuận tự nhiên... Được Thầy dạy bảo từ ăn uống đến cả tu tập (nếu bạn có nhu cầu).
Ai thiện chí đồng hành với tớ inbox tớ luôn nhé hoặc alo: Tuyết 0914363941
Chúng ta sẽ gặp nhau trao đổi về thu nhập, chế độ, giờ giấc... rồi bắt tay vào việc luôn nhé.
Vô cùng mong mỏi tìm được người hữu duyên sớm!
P/s: Tớ cần làm từ giờ đến tết và nếu ổn ta hợp tác lâu dài luôn ah. Không quan trọng giới tính và tuổi tác nhé! Cốt là ăn chay, yêu nghề chay!
Làm việc ở quán chay Thực dưỡng giờ hành chính, có thể phụ bếp, có thể đóng hàng...Môi trường làm việc vô cùng thoải mái và lúc nào cũng tràn ngập năng lượng yêu thương. Ăn trưa tại quán và có nhiều cơ hội học hỏi về cách ăn, cách nấu thực dưỡng, cách sống thuận tự nhiên... Được Thầy dạy bảo từ ăn uống đến cả tu tập (nếu bạn có nhu cầu). Ai thiện chí đồng hành với tớ inbox tớ luôn nhé hoặc alo: Tuyết 0914363941 Chúng ta sẽ gặp nhau trao đổi về thu nhập, chế độ, giờ giấc... rồi bắt tay vào việc luôn nhé. Vô cùng mong mỏi tìm được người hữu duyên sớm! P/s: Tớ cần làm từ giờ đến tết và nếu ổn ta hợp tác lâu dài luôn ah. Không quan trọng giới tính và tuổi tác nhé! Cốt là ăn chay, yêu nghề chay!
0 Bình luận 1 Chia sẻ
LỊCH THÁNG