TAI NẠN CỦA THIÊN NHIÊN CŨNG LÀ NGHIỆP LỰC THIỆN ÁC CỦA CON NGƯỜI CHIÊU CẢM ĐẾN, MUỐN GIẢI TRỪ NHỮNG TAI NẠN NÀY,HÓA GIẢI KIẾP NẠN NÀY, MỖI MỘT ĐỒNG TU CHÚNG TA, ĐỀU CÓ TRÁCH NHIỆM, ĐẾN KHẮP NƠI KHUYÊN NGƯỜI TIN TƯỞNG NHÂN QUẢ, KHUYÊN NGƯỜI ĐOẠN ÁC TU THIỆN, NGƯỜI TIẾP NHẬN CÀNG NHIỀU, NGƯỜI QUAY ĐẦU CÀNG NHIỀU, NGƯỜI HƯỚNG THIỆN CÀNG NHIỀU THÌ KHU VỰC ĐÓ TAI NẠN SẼ KHÔNG CÒN.

Cảnh giác của chúng ta là càng có tai nạn thì càng phải đề cao tâm cảnh giác, đoạn ác tu thiện. Chúng ta là đệ tử Phật, chúng ta khẳng định Phật là một người trí tuệ cao độ cứu cánh viên mãn, Ngài đối với vũ trụ nhân sanh quá khứ, hiện tại, vị lai thấy được rất rõ ràng, rất tường tận. Ngài nói với chúng ta, hư không pháp giới tất cả chúng sanh là "duy tâm sở hiện, duy thức sở biến", lại nói với chúng ta là "tất cả pháp từ tâm tưởng sanh", lại nói với chúng ta là "y báo tùy theo chánh báo chuyển". Chúng ta tuân thủ những nguyên lý nguyên tắc này, liền biết được cách hóa giải những tai nạn này, vì sao vậy? Bạn biết được tai nạn này vì sao mà hình thành, do đâu mà ra, chỉ cần bạn đem nghiệp nhân này giải trừ hết, quả báo tự nhiên liền thay đổi.

Cho nên Phật pháp có đại đạo lý trong đó, quyết định không phải mê tín, cá nhân có thể đoạn ác tu thiện thì sẽ cải tạo vận mạng của chính mình. Người cả nhà có thể đoạn ác tu thiện thì bạn liền cải tạo gia vận của bạn; xã hội này, khu vực này số đông người đều có thể học Phật, đa số người đều có thể đoạn ác tu thiện, tin tưởng nhân quả thì khu vực này sẽ không bị nạn. Đây là đạo lý nhất định. Cho nên, quyết không thể nói tai nạn là tai hại của thiên nhiên, không có đạo lý này, như vậy là nói không thông. Tai hại thiên nhiên cũng là nghiệp lực thiện ác của con người chiêu cảm mà đến. Muốn giải trừ những tai nạn này, hóa giải kiếp nạn này, mỗi một đồng tu chúng ta đều có trách nhiệm, đến khắp nơi khuyên người tin tưởng nhân quả, khuyên người đoạn ác tu thiện. Người có thể tiếp nhận càng nhiều, người quay đầu càng nhiều, người hướng thiện càng nhiều thì khu vực này tai nạn sẽ không còn.

PHÁP SƯ TỊNH KHÔNG CHỦ GIẢNG:

Trích Tịnh Độ Đại Kinh Giảng Diễn Nghĩa.

XIN THƯỜNG NIỆM A DI ĐÀ PHẬT 🙏🙏🙏.
TAI NẠN CỦA THIÊN NHIÊN CŨNG LÀ NGHIỆP LỰC THIỆN ÁC CỦA CON NGƯỜI CHIÊU CẢM ĐẾN, MUỐN GIẢI TRỪ NHỮNG TAI NẠN NÀY,HÓA GIẢI KIẾP NẠN NÀY, MỖI MỘT ĐỒNG TU CHÚNG TA, ĐỀU CÓ TRÁCH NHIỆM, ĐẾN KHẮP NƠI KHUYÊN NGƯỜI TIN TƯỞNG NHÂN QUẢ, KHUYÊN NGƯỜI ĐOẠN ÁC TU THIỆN, NGƯỜI TIẾP NHẬN CÀNG NHIỀU, NGƯỜI QUAY ĐẦU CÀNG NHIỀU, NGƯỜI HƯỚNG THIỆN CÀNG NHIỀU THÌ KHU VỰC ĐÓ TAI NẠN SẼ KHÔNG CÒN. Cảnh giác của chúng ta là càng có tai nạn thì càng phải đề cao tâm cảnh giác, đoạn ác tu thiện. Chúng ta là đệ tử Phật, chúng ta khẳng định Phật là một người trí tuệ cao độ cứu cánh viên mãn, Ngài đối với vũ trụ nhân sanh quá khứ, hiện tại, vị lai thấy được rất rõ ràng, rất tường tận. Ngài nói với chúng ta, hư không pháp giới tất cả chúng sanh là "duy tâm sở hiện, duy thức sở biến", lại nói với chúng ta là "tất cả pháp từ tâm tưởng sanh", lại nói với chúng ta là "y báo tùy theo chánh báo chuyển". Chúng ta tuân thủ những nguyên lý nguyên tắc này, liền biết được cách hóa giải những tai nạn này, vì sao vậy? Bạn biết được tai nạn này vì sao mà hình thành, do đâu mà ra, chỉ cần bạn đem nghiệp nhân này giải trừ hết, quả báo tự nhiên liền thay đổi. Cho nên Phật pháp có đại đạo lý trong đó, quyết định không phải mê tín, cá nhân có thể đoạn ác tu thiện thì sẽ cải tạo vận mạng của chính mình. Người cả nhà có thể đoạn ác tu thiện thì bạn liền cải tạo gia vận của bạn; xã hội này, khu vực này số đông người đều có thể học Phật, đa số người đều có thể đoạn ác tu thiện, tin tưởng nhân quả thì khu vực này sẽ không bị nạn. Đây là đạo lý nhất định. Cho nên, quyết không thể nói tai nạn là tai hại của thiên nhiên, không có đạo lý này, như vậy là nói không thông. Tai hại thiên nhiên cũng là nghiệp lực thiện ác của con người chiêu cảm mà đến. Muốn giải trừ những tai nạn này, hóa giải kiếp nạn này, mỗi một đồng tu chúng ta đều có trách nhiệm, đến khắp nơi khuyên người tin tưởng nhân quả, khuyên người đoạn ác tu thiện. Người có thể tiếp nhận càng nhiều, người quay đầu càng nhiều, người hướng thiện càng nhiều thì khu vực này tai nạn sẽ không còn. PHÁP SƯ TỊNH KHÔNG CHỦ GIẢNG: Trích Tịnh Độ Đại Kinh Giảng Diễn Nghĩa. XIN THƯỜNG NIỆM A DI ĐÀ PHẬT 🙏🙏🙏.
24
26 Bình luận 0 Chia sẻ
LỊCH THÁNG